Sổ tay cho thợ hàn-cắt (Welder Handbook)

Vinamain.com

Đây là cuốn sách khá hay cho các kỹ thuật viên hay kỹ sư hàn.

Nôi dung:

  • Introduction
    • Fusion welding
    • Why use welding?
    • Arc welding processes
    • Welding terms
    • MIG/MAG welding
    • TIG welding
    • Plasma welding
    • Welding sheet
    • Welding plate
    • Welding pipes
    • Defects in welds

    The right gas:

    • MIG/MAG welding
    • TIG welding

    Welding data:

    • MIG/MAG welding
    • Flux cored electrodes
    • TIG welding
    • Oxy-fuel gas cutting
    • Plasma cutting
    • Safety always

Vinamain.comVinamain.comVinamain.comCác bạn hãy để lại yêu cầu nhận tài liệu trong phần comment (chỉ có thành viên mới có quyền nhận tài liệu này, hãy đăng ký thành viên ngay, nếu bạn chưa phải thành viên của Vinamain).

33 responses to “Sổ tay cho thợ hàn-cắt (Welder Handbook)

  1. Pingback: vinamain

  2. Cho tôi xin tài liệu này nhé

  3. Ban quản trị gửi cho mình 1 bản nha. Cám ơn nhiều.

    Trần Lộc

  4. Cho em xin tài liệu này với. Thanks

  5. cho mình xin 1 bản nhé.thanks

  6. Anh cho Em xin tài liệu này với nhé.
    Em cám ơn nhiều.

  7. cho em xin 1 ban bac admin oi!thnhks bac nhiu

  8. Cảm on Vinamain.com Mình muốn tham khao tài liệu này.

  9. cho minh xin tài liệu này với!cảm ơn!

  10. Cho minh xin 1 ban nhe
    Thanks,

  11. Cho em 1 ban nhe, Thanks!

  12. hi gửi cho mình nữa nha . thanks

  13. cho mình xin 1 bản với nhé!

  14. cho thoi xin 1 ban voi

  15. Gui cho minh xin mot ban nhe!

  16. Cho toi xin tai lieu nay. Cam on!

  17. cho minh xin link dowload nhé. Cám ơn nhiều

  18. Cho Mình xin tài liệu này với nhé. Rất cám ơn Vinamain.

  19. Cho Mình xin tài liệu “Sổ tay cho thợ hàn-cắt” với Vinamain ơi.Rất cám ơn.

  20. Xin chào Vinamaim, tôi muốn có tài liệu này để đọc tham khảo và để mở rộng cũng như nâng cao tầm hiểu biết của tôi về lĩnh vực hàn.Cảm ơn vinamain.

  21. Cho toi xin tai lieu nay. Cam on!

  22. Than ai!
    Ban gui cho minh xin mot ban nhe.
    Thank you.

  23. ban gui cho minh mot ban nhe minh dang at can tai lieu ve han
    nhat la han robot tu dong

  24. cho minh xin 1 ban nhe. Cam on nhieu !

  25. gửi cho mình một bản nhé!
    Cảm ơn!

  26. cho mình xin một bản nhé bạn. cám ơn rất nhiều và hy vọng những kiến thức quý báu này đến được với những ai đang cần nó.

  27. bạn cho mình xin một bản nha, thanks bạn nhiều

  28. xin làm ơn gởi tôi tài liệu này với tôi xin cảm ơn : mail to: 2dspro@gmail.com

  29. Cho mình xin bản nhé
    Thanhks

  30. cho toi xin tai lieu nay nhe. Cam on Vinamain

  31. cho mình xin tài liệu này với
    Cảm ơn nhiêu nhiều……..
    email: hungphuloc@gmail.com

Gửi phản hồi

