Bạn đọc chia sẻ ý kiến cùng Vinamain

Từ khi thành lập đến nay Vinamain đã thu hút một lượng lớn các đọc giả trung thành, họ yêu nghề, luôn mong muốn được học hỏi, luôn mong muốn được chia sẻ và đóng góp xây dựng để cùng phát triển. Bạn Luong Anh là một trong số đó. Ban QT xin giới thiệu cùng bạn đọc những ý kiến chân thành của bạn Luong Anh đã gửi cho Vinamain dưới đây:

Xin chào Vinamain!

Tôi tự giới thiệu: tôi là KS cơ khí phụ trách công tác bảo dưỡng sủa chữa trên dây chuyền sản xuất công nghiệp.

Phải nói rằng, ngay từ đầu vào Vinamain tôi đã rất ấn tượng và muốn tham gia ngay, tuy nhiên cho đến nay tôi cũng chưa đóng góp được gì cho diễn đàn, phần vì công việc quá bận rộn, phần vì kiến thức về bảo dưỡng sửa chữa cũng chưa được sâu sắc lắm. Qua diễn đàn tôi biết  them được nhiều điều, rất cảm ơn Vinamain! Về tất cả.

Tôi có một số suy nghĩ thế này muốn chia sẻ cùng Vinamain:

–          Tôi thấy một số diễn đàn nói chung, ban đầu thì là diễn đàn của một lĩnh vực, nhưng sau đó nó them rất nhiều lĩnh vực khác, và lĩnh vực nào cũng là mũi nhọn, cũng là cần thiết, cuối cùng diễn đàn trở thành như là một quả mít, toàn gai. Rồi bắt đầu có những câu hỏi ngớ ngẩn, những bài viết tẻ nhạt, không có chất lượng, không chuyên sâu. Tôi cũng đã là thành viên của một trong những diễn đàn như vậy và tôi cảm thấy nó ngày càng mờ nhạt nếu không thay đổi.

–          Có những diễn đàn kỹ thuật mà lại để cho các thành viên dùng ngôn ngữ rất Steen như là: pác; wá; zùi….vv, thật không ra thể thống gì.

–          Bảo trì và sửa chữa công nghiệp là một môn khoa học, nó yêu cầu mỗi một kỹ sư bảo trì không những phải hiểu sâu rộng về kỹ thuật mà còn phải có hiểu biết nhất định về công tác  quản lý, hoạch định công việc, tổ chức nhân lực hợp lý, nếu có điều kiện thì đi tham quan, tìm hiểu các nhà máy khác, giao lưu về công việc là vô cùng bổ ích. =>tôi nghĩ bấy nhiêu cũng đủ để có một trang Vinamain chuyên sâu, chất lượng

Tạm thời xin hết!

Tôi xin gửi 02 tài liệu tra cứu sau:

Tài liệu tra cứu gioăng phớt

Tài liệu tra cứu vít me đai ốc ren bi của Shuton

(Vinamain sẽ chia sẻ tài liệu của bạn Luong Anh trong bài viết khác)

4 responses to “Bạn đọc chia sẻ ý kiến cùng Vinamain

  1. Pingback: vinamain

  2. Chúng tôi ra đời và phát triển chưa lâu, tuy nhiên lại liên tục nhận được những đóng góp qua email của nhiều đọc giả đầy tâm huyêt, muốn chia sẻ những đóng góp, định hướng phát triển Vinamain. Cộng thêm vào đó là số lượng thàng viên của Vinamain đăng ký ngày một tăng manh. Đó là điều vô cùng đáng mừng với chúng tôi.

    Vinamain phát triển phục vụ cộng đồng và dựa trên sức mạnh cộng đồng. Chúng tôi luôn mong muốn có được nhiều đóng góp quí báu như nhiều đọc giả trong thời gian qua.

    Nếu các bạn có đóng góp hãy để lại dưới dạng comment (ở chủ đề Blog) để nhiều bạn đọc được xem và cùng trao đổi.

    Rất cám ơn các bạn trong thời gian qa!

  3. em dang la sinh vien, em cung moi tham gia dien dan, thuc su day la mot moi truong hoc hoi rat tot….chan thanh cam on cac anh chi!!!

Gửi phản hồi

