Cách kiểm tra và tháo lắp vòng bi

Trong bài viết: Cách tháo lắp vòng bi hợp lý . Thành viên tích cực của Vinamain, bạn Trần Lộc (công tác tại công ty Gia Khương) đã hứa sẽ cung cấp tài liệu về chủ đề này. Và hôm nay chúng tôi nhận được tài liệu mà bạn Lộc gửi tặng.
Vinamain  thay mặt cộng đồng Vinamain gửi lời cảm ơn tới bạn Lộc. Chúc bạn sức khoẻ và thành công trong công việc.

Vinamain.com

Các bạn hãy để lại yêu cầu nhận tài liệu trong phần comment (điều kiện: đăng ký thành viên trước khi nhận tài liệu)

56 responses to “Cách kiểm tra và tháo lắp vòng bi

  1. Pingback: vinamain

  2. Cho mình xin 1 bản nhé

  3. Cho tôi xin tài liệu nhé.
    Cám ơn Vinamain!!!
    Cám ơn bạn Lộc

  4. Cho em xin 1 bản nhé, cảm ơn Vinamain!

  5. Gửi cho em với nhé!

    Thanks bạn Lộc!

    Thanks cộng đồng !

  6. mình cũng xin được ban quản trị Vinamain gửi cho mình một bản, mình rất cảm ơn.
    cảm ơn bạn Lộc đã gửi tài liệu này.

  7. cho mình xin một bản nhé, trước đây mình đã tham khảo từ nhiều hãng bạc đạn rồi , giờ muốn xem thêm. Cảm ơn bạn Lộc nhé!

  8. mình một suất. thanks MR.LOC va vinamain.

  9. Cho mình xin tài liệu về cách sử dụng, ý nghĩa mã hiệu và tham số của vòng bi nhé!
    Thank vinamain!
    VănChương

  10. cho mình xin nhé
    thank

  11. Trong hầu hết thiết bị quay có sử dụng vòng bi
    Vòng bi được nhiều nhà chế tạo và cung cấp với những hãng nổi tiếng FAG,KSF, NAICHI… của các nước tiên tiến trên thế giới
    Sử dụng vòng bi với những đặt tính tương đương của các hãng theo tiêu chuẩn ISO là cần thiết trong trường hợp bất khả kháng ..
    Do vậy hiểu biết kiến thức về vòng bi rất cần thiết do vậy mình xin BQT vinamain một bản để tham khảo
    Rất cảm ơn sự hổ trợ
    DBQ

  12. Mình rất thích tài liệu này, có thể share cho mình 1 bản không ?
    Thanks mr.Lộc vs vinâmin nha

  13. Chao Vianmain!

    Vinamain cho minh xin link tai nha

    Thank.

  14. Bạn cho tôi tài liệu này với.
    Thank Mr Lộc và Vinamain

  15. Các bác cho e xin một bản nhé !

  16. Cho mình một bản nhé! Cám ơn nhiều.

  17. Tài liệu rất hay, hiện tại mình cũng có 1 số tài liệu về vòng bi, nhưng vì một số lý do bản quyền nên mình không post lên được, nếu anh em có thắc mắc vấn đề gì về vòng bi, có thể gửi cho mình, mình sẽ giải đáp trong phạm vi cho nhé!

    Thanks!

  18. Cam on ban Tran Loc va Vinamain

  19. Cho em xin tài liệu này với. Thanks

  20. Gữi cho mình 1 bản. Cảm ơn bạn nhiều.
    lengcson@yahoo.com

  21. Thanks! Gửi cho mình xin tài liệu nhé!
    thuanytn@gmail.com

  22. gui cho minh nua nhe.Thanks!

  23. Cho minh link nhe.Thanks

  24. ngovankhoi@gmail.com

    Cho mình xin 1 bản. Cảm ơn bạn!

  25. cam on vinamain va ban loc nhieu.

  26. Cho minh xin de hoc hoi ha cam on vinamain nhieu. Mail : leduytuan1986@gmail.com

  27. vinamian cho minh xin tai lieu”Cách kiểm tra và tháo lắp vòng bi” và “Y nghia ma hieu va tham so vong bi” nhe.
    Xin cam on nhieu

  28. Toi va cham nhieu voi moto và hop giam toc trong qua trinh sua chua, do vay neu co tai lieu ve vong bi thi that hieu qua voi toi. vinamian cho minh xin tai lieu”Cách kiểm tra và tháo lắp vòng bi” và “Y nghia ma hieu va tham so vong bi” nhe.
    Toi biet mot it Tieng Anh ky thuat, nhung toi nghi no that huu ich, chi tiec la tai lieu de dich phai duoc chon loc de tiet kiem thoi gian quy bau, do vay neu ban can chia se tai lieu dich nao thi gui cho toi dich voi nhe
    Xin cam on nhieu!.

  29. Cảm ơn thiện ý của bạn Lam, chúng tôi sẽ gửi bạn một số tài liệu để cùng dịch với bạn.
    Chúng tôi cũng thường xuyên dịch các TL kỹ thuật này với mục đích tự học thêm các kiến thức mà sách vở tiếng việt không có.

  30. Xin chào !
    làm ơn cho tôi xin tài liệu này với . xin cãm ơn quý web MAIL: 2dspro@gmail.com

  31. cho em xin 1 bản nhé. thanks

  32. Cho mình xin 1 bản nha.
    Cảm ơn nhiều

  33. cho minh xin mot ban nhé. mail của mình : ngocuy_1984@yahoo.com. cám ơn nhiều

  34. Chao Vinamain!
    Toi rat quan tam den chu de nay!
    Mong Vinamain gui cho toi 1 ban!
    Cam on nhieu!
    Chuc thanh cong!
    quangtruong1911@yahoo.com.vn

  35. chào vinamain !
    cảm ơn vinamain đã chia sẻ những tài liệu rất tốt cho mọi người.đây là tài liêu em đang cần .mong vinamain cho em xin một bản .em xin cảm ơn nhiều !

  36. Than chao ban quan tri!
    Minh cam on ban quan tri da gui file cho minh hom truoc. Nay ban ban tri mang cho minh xin tai lieu ve cach kiem tra va thao lap vong bi. Xin cam on rat nhieu. tanquangngaibrpp@gmail.com

  37. chào vinamain ! đây là tài liệu hay . vianmain cho em xin một bản nhe ! cam ơn nhiều.

  38. Hi!
    Bạn ơi gửi cho mình tài liệu nầy nhé.
    cảm ơn bạn nhiều!
    email: phat99104@yahoo.com

  39. Chào bạn !
    Là người mới và hoạt động trong lĩnh vực nầy cũng khá lâu. Rất hân hạnh được biết bạn. Cho mình xin tài liệu về vấn đề này nhé !

  40. Cho xin một bản tài liệu nhé!
    Xin cảm ơn!

  41. Tài liệu rất hữu ích, cho mình xin một bản nhé.

  42. anh gửi cho em xin tài liệu này với nhé.
    em xin cảm ơn.

  43. cảm ơn bạn, cho mình xin một bản
    nthieu_2005@yahoo.com.vn

  44. anh gửi cho em xin tài liệu này với nhé.xin chân thành cảm ơn.

  45. xin Vinamain gửi cho tôi một bản.Cảm on vinamain.

  46. Mình rất thích tài liệu này, bạn có thể gửi cho mình 1 bản không ? Cảm ơn bạn trước nhé.

  47. Bạn có thể gửi cho mình 1 bản không ? Cảm ơn bạn trước nhé.

  48. Chao ban, minh rat can tai lieu nay, xin ban vui long gui cho minh theo dia chi email: annphan2508@yahoo.com.
    Cam on ban nhieu nhe.
    Chuc suc khoe.

  49. Ban goi cho minh xin 1 ban nhe
    Mail: phanvantam86@gmail.com

  50. cho minh xin tai lieu nay voi nhe
    cam on nhiều nhiều!….
    email: hungphuloc@gmail.com

  51. Em đang làm đề án về vấn đề tháo ổ lăn mà chưa có tài liệu gì cả. anh có thể gửi cho e xin một bản chứ ạ.
    gmail: “hanhh3@gmail.com”
    cảm ơn anh nhiều.

  52. Đề của e là làm thí nghiệm để xác định lực tháo và chế độ lắp của ổ lăn từ đó chọn phương pháp tháo phù hợp. và giờ e chưa từng chứng kiến một cách tháo nào. E có nghe qua dùng vam cơ khí, cảo thủy lực ( dùng dụng cụ này e có thể hình dung ra), phương pháp bơm dầu vào khe giữa ổ lăn với trục, phương pháp gia nhiệt những phương pháp này e chưa hiểu nguyên lý của nó ạ. các anh có tài liệu về các phương pháp tháo này hay cả những phương pháp tháo khác gửi cho e xin tài liệu nha.

  53. cho minh xin tai lieu nay nha
    Cam on nhieu……………!

  54. Tài liệu này rất hay. Bạn cho mình xin một bản nhé. Cám ơn bạn nhiều.
    duongtu.tnut@gmail.com

Gửi phản hồi

