Sách cho kỹ sư hàn: Structural Welding Code-Steel

Vinamain.com

Structural Welding Code-Steel

Cuốn sáchvề tiêu chuẩn hàn thép kêt cấu của hiệp hội hàn Mỹ:

Link tải: để lại yêu cầu nhận link trong phần comment

Tài liệu do bạn Pham Phi Hùng gửi tặng công đồng Vinamain.

24 responses to “Sách cho kỹ sư hàn: Structural Welding Code-Steel

  1. Pingback: vinamain

  2. Chào anh Phi Hùng. Em đang rất muốn đọc những tài liệu hàn. cho em xin link. Cám ơn anh nhiều. MailL: lmtienc1bk@gmail.com

  3. cho minh xin 1 ban nhe. Thanks,

  4. chào anh Hùng, em đang học cơ khí năm thứ 3, em muốn tìm tài liệu tham khảo, anh cho em link sách nha thanhtung42@ymail.com

  5. cảm ơn anh nhiều. m rất muốn được đọc những trang này

  6. Cho mình xin một cuốn. Xin cám ơn nhiều!

  7. gửi cho mình với nhé.Thanks!

  8. cho em xin cuốn sách này với. Thanks

  9. Vinamain cho minh xin một cuốn nhé. Cảm ơn nhiều!

  10. cho mình xin links nhé.thanks

  11. em đang học hàn.cho em xin cuon nay voi nhé

  12. cho em xin với nhé. thanks
    quangkhoadang@gmail.com

  13. ban cui cho minh tqai lieu han ha

  14. Sách cho kỹ sư hàn: Structural Welding Code-Steel

  15. cho minh xin một bản bạn nhé

  16. cám ơn.
    cho mình xin 1 bản.

  17. Hiện em đang làm việc tại cong ty.có máy hàn khí argon chuyên sữa khuôn.

  18. Cho mình xin link này nha . TKS nhiều

  19. Cho minh xin link nay nhe. Cam on!

  20. hiiiiiiiiiiiii
    chao ban minh dang rat can tai lieu ve han
    ban gui giup minh voi nhe
    xin cam on ban

  21. Chào Vinamain.
    Tôi rất vui nếu vinamain gửi cho tôi một bản của cuốn sách này.
    Cảm ơn!

  22. gửi cho minh xin tài liệu này với nhé
    Cảm ơn bạn nhiều!
    Email: hungphuloc@gmail.com

  23. cho toi xin tai lieu nay.xin tran thanh cam on

Gửi phản hồi

