Bộ sưu tập giáo trình vẽ kỹ thuật (Anh-Việt)

1. Giáo trình vẽ kỹ thuật

Vinamain.com

Vinamain.com

Nội dung :
Tiêu chuẩn về trình bày bản vẽ.
Vẽ hình học.
Hình chiếu vuông góc.
Các loại hình chiếu.
Hình chiếu trục đo.
Vẽ quy ước mối ghép.
Bản vẽ chi tiết.
Bản vẽ lắp.
Sơ đồ

http://www.vinhphucnet.vn/TTKHCN/TTCN/40379.pdf

2. Bài giảng điện tử vẽ kỹ thuật

Vinamain.com

Vinamain.com

Gồm 4 chương (160MB)
Chú ý chạy file ReloadContentPreview.htm trong mỗi chương để duyệt

Link down chờ cập nhật

3. Engineering Drawing for Manufacture, Elsevier (2003)

Link tải 1

Link tải 2

4. Manual of Engineering drawing

Vinamain.com

Vinamain.com

Chuyển qua mail nếu các bạn yêu cầu.

Manual of Engineering Drawing, Third Edition *2009*

Link tải: http://depositfiles.com/files/divh99gxf

5. The GSFC Engineering Drawing Standards Manual

Link tải

6 responses to “Bộ sưu tập giáo trình vẽ kỹ thuật (Anh-Việt)

  1. Vinamain! Cho mình tài liệu Manual of Engineering drawing với. Rất tò mò về tài liệu về kỹ thuật mà vinamain giới thiệu. Mình cũng nhận được nhiều tài liệu quí giá của vinamain, mình rất cảm ơn web vinamain.com và những người quản trị mạng vinamain.com.
    Trân trọng!

  2. cho em xin pass của bản:
    Manual of Engineering Drawing, Third Edition *2009*

  3. Manual of Engineering Drawing, Third Edition *2009 không có pass giải nén bạn ơi, cho mình xin som nhé! và bạn cho mình xin bản Manual of Engineering drawing nữa nhé.
    thank

  4. bạn cho mình links tải nhé. cám ơn bạn rất nhiều

Gửi phản hồi

