Tặng giáo trình Quản Lý Bảo Trì Nhà Máy Công Nghiệp

Nội dung:

  • Lịch sử bảo trì của thế giới, vai trò và thách thức
  • Vài nét về bảo dưỡng công nghiệp Việt Nam
  • Một số phương pháp bảo trì chủ yếu được áp dụng ở các nước châu Âu.
  • Định nghĩa và phân loại Bảo trì
  • Mục tiêu và lợi ích của bảo trì
  • Tổng quát về các chiến lược và giải pháp bảo trì
  • Đặc điểm cơ bản của 4 chiến lược bảo trì
  • Lựa chọn giải pháp bảo trì
  • Bảo trì phòng ngừa (Preventive Maintenance)
  • Bảo trì dự đoán (Predictive Maintenance)
  • Bảo trì tiên phong (Proactive Maintenance)
  • Kiểm định dựa trên rủi ro RBI
  • Mô hình quản lý bảo trì ở các nhà máy công nghiệp
  • Công tác bảo trì, những tồn tại và giải pháp để nâng cao hiệu quả bảo trì nhà máy công nghiệp

Link download:

http://www.ziddu.com/download/11002095/Quanlybaotrinhamaycongnghiep-vinamain.rar.html

Hãy cảm ơn tác giả nếu tài liệu này hữu ích cho bạn

18 responses to “Tặng giáo trình Quản Lý Bảo Trì Nhà Máy Công Nghiệp

  1. thanks so lot, goodluck to u.

  2. đã đọc sơ lược tài liệu này của anh, rất hay nhưng thật thiếu sót khi không nói về TPM.

  3. Tôi đã đọc các tổng hợp Bảo trì phòng ngừa bằng phương pháp kiểm tra rung động, thấy rất hay nhưng không biết giá cả các thiết bị đó giá bao nhiêu và bán ở đâu. Tôi rất mong ban quản trị hướng dẫn giúp, được ban quản trì tặng sách Quản lý Bảo trì nhà máy Công nghiệp, tôi sẽ biết thêm kinh nghiệm về bảo trì. Xin chân thành cảm ơn và mong hồi đáp từ Ban quản trị.

  4. Có thể gửi cho tôi giáo trình quản lý bảo trì máy công nghiệp qua địa chỉ mail : tran.tamduc2@mail.com. Cám ơn nhiều

  5. Bạn có gặp khó khăn khi download ở link trên?

  6. Tất cả các công tác về bảo trì như trong sách đòi hỏi ở một công ty có qui mô lớn. Tầm cỡ đa quốc gia và đội bảo trì phải được đào tạo có chất lượng.

    Thường 1 năm sẽ có 12 lần Shutdown máy để bảo trì ( mỗi lần shutdown chỉ từ 12h-24h). Và trong 1 năm sẽ có 2 lần shutdown lớn để kiểm tra tổng thể (mỗi lần shutdown từ 1week-2week, có khi đến 1month).

    Trong tổ bảo trì sẽ chia làm nhiều mảng:
    – Bảo trì dự đoán (Maintenance preventive) sẽ đảm nhiệm coi và khám bệnh và sửa chữa bệnh cho máy (bệnh nhỏ)và trông coi luôn việc bôi trơn cho máy🙂
    – Bảo trì sửa chữa (Maintenance Repair): Sẽ đảm nhận việc bảo trì lớn, sửa chữa những căn bệnh nặng (sau khi Preventive pó tay).
    – Bảo trì kiểm định (Maintenance check) sau khi đã hoàn thành thì bộ phận này ra tay và kiểm tra lần cuối trước khi máy đi vào hoạt động.

    Đó là qui trình của đội Maintenance.

    Thân chào các bạn.
    Trần Văn Lộc
    email: vanl_8209@yahoo.com
    ĐT: 0974 973 710

    • Cũng tùy nhà máy và điều kiện vận hành, nhà máy vận hành 24/24 như nhà máy lớn như lọc dầu Dung Quất, đạm Phú Mỹ thì một năm dừng khoảng 1-2 lần ngắn ngày (khoảng 1 tuần) tùy tình trạng hư hỏng đòi hỏi phải dừng để xử lý ngay hay không, và 2 năm mới sửa chữa lớn.
      Việc tổ chức các nhóm bảo trì cũng khác nhau giữa các nhà máy: nhà máy của nước ngoài đầu tư, quản lý sẽ khác, của việt nam cũng khác, lĩnh vực sản xuất cũng khác nhau, …
      Quan trong nhất là tổ lập kế hoạch, đưa ra kế hoạch bảo dưỡng hàng năm, quý và hàng tháng và CMMS (nếu có) xuất ra Work Order (giấy lệnh công việc) và các tổ bảo trì thực thi (có thể là 1 tổ chung hoặc chia ra 3 tổ bảo dưỡng cơ khí, điện và đo lường tự động hóa.

  7. tài liệu rất hay và bổ ích cám ơn anh

  8. Mình vào link mà k load được về, xin Vinamain gửi cho mình 1 bản nhé. Tks Vinamain.

    vanloc8209@gmail.com

  9. Giáo trình rất hay, cám ơn vinamain!
    SKF Copration có những sản phẩm rất hiệu quả và chất lượng phục vụ cho công tác bảo trì đấy. Bakon nào muốn tìm hiểu thì cứ truy cập website: skf.com
    Or liên hệ với mình: 0976.949.275
    Mình là kỹ thuật của một đại lý ủy quyền của SKF.
    Rất vui được làm quen với cộng đồng vinnamain.
    dinhquy77

  10. Thanks verry much.

  11. vinamain ơi có thể gởi cho mình một bản qua mail ò mình nhé ! Mình load hoài ma ko được.
    EMail: viet.canvan@gmail.com
    Vô cùng cám ơn !

  12. + Vimamain ơi, bạn có bản dịch của TPM và RCM không ? Nếu có cho mình một bản dịch. Bản tiếng anh mình có nhưng mình đọc không hiểu lắm do trình độ còn non.
    + Tất cả các bạn ! ai có thì giúp mình với !
    E-Mail: viet.nthl@gmail.com

  13. cám ơn rất nhiều.

Gửi phản hồi

