Tải PipeData-Pro v8 miễn phí

Dễ dàng truy cập nhanh vào thông tin kích thước, trọng lượng của đường ống, mặt bích và van!

Pipedata-pro là một chương trình máy tính dễ sử dụng , cho phép truy cập nhanh đến một thư viện dữ liệu khổng lồ về đường ống, phụ tùng đường ống, flanges và van. Thông tin nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy và được trình bày rõ ràng trên màn hình. Các Kỹ sư thiết kế đường ống và kỹ sư tư vấn, các công ty sản xuất và xây dựng đã đang sử dụng phần mềm này trên khắp thế giới. Để tìm hiểu sự hữu ích của Pipedata-pro cho bạn, hãy tải về một bản thử và dùng thử miễn phí. Xem thêm thông tin tại:

http://www.pipedata.com/01_pdp/moreinfo.html

Tải về tại địa chỉ:

http://www.ziddu.com/download/10778268/PipeDataProv8vinamain.com.zip.html

Bạn hãy để lại comment (Email, họ tên thật hoặc bí danh) để nhận thông tin đăng ký sử dụng qua email.

50 responses to “Tải PipeData-Pro v8 miễn phí

  1. xho minh xin thong tin dang ky su dung pipe dât pro

  2. Đã gửi vào mail cho bạn rồi

  3. CAM ON NHIEU NHE

  4. xin đăng ký pipedata- prov8

  5. Cho mình xin thông tin đăng kí pipedatapro,mình đang làm giám sát cơ khí lắp máy đường ống của công trình xây dựng xưởng NYLON của công ty FORMOSA,đang cần pm này lắm!Thanks trước nha!!!

  6. Mình đưa mail mới đây.Bạn gửi cho mình nha!Thanks!

  7. Vinamain có thể gửi cho mình file này không, link mình vào k được, Cám ơn bạn nhiều nha.

  8. Chào Vinamain, cám ơn bạn đã gửi file cho mình, nhưng k hiểu sao khi cai vào máy rồi mở k lên chương trình, hiện ra bảng đòi Key, và phần mềm này chỉ dùng thử có 30 ngày, k biết bạn có phần crack k?? có thể gửi lại cho mình. Tks bạn nhiều.

    Ah mình muốn hỏi thêm, mình muốn up bài thì làm như thế nào. Tks

    • Vinamain sẽ gửi tặng bạn key.

      Bạn có thể gửi bài viết (file word) vào hộp mail để chúng tôi post lên. Cảm ơn bạn nhiều.

      Chúng tôi đang có dự định mở đợt vận động viết bài cho Vinamain, nên ý của bạn rất hợp với dự định này. Các bạn có bài được đăng sẽ được gửi tăng một số tài liệu quý.

  9. Bạn ơi cho mình đăng kí nhé!thanks

  10. Goi cho minh nhe.Thank a lot

  11. chào bạn ban có thể gửi cho mình file nay không mình download mãi ma không được. mình có thể tìm mua phần mềm này ở đâu vậy. bạn có thể giới thiệu gùi mình nhé. cán ơn nhiều

  12. Mình xin đăng ký nhé!

  13. cho minh dang ky nha. Tks Vinamain nhieu nhieu!

  14. tải rồi, vinamain cho mình xin k@y nhé!

  15. cần đăng ký như thế nào

  16. Chào Vinamain, cám ơn bạn đã post đường link de download tài liệu nhưng k hiểu sao khi cài vào máy rồi mở k lên chương trình, hiện ra bảng đòi Key, và phần mềm này chỉ dùng thử có 30 ngày, k biết bạn có phần crack k?? có thể gửi cho mình xin thêm thông tin liên quan đến chương trình này nhé.
    Xin cảm ơn ban nhiều

  17. Bạn cho mình xin key nhé
    Cảm ơn vinamain nhiều

  18. Cho mình xin thong tin đăng ký sử dụng PipeData-Pro v8. hoangbinhkqh0968@yahoo.com

  19. vinamain cho minh xin phan mem nay nhe. cam on vinamain nhieu.

  20. cho mình xinthoong tin đăng ký với nha. Mình đang làm thủy lực.
    Thanks nha.
    ngocthoaicxn@gmail.com

  21. Cho tôi xin thông tin đăng ký phần mềm nhé. Tôi đang thiết kế 1 hệ thống chất lỏng cho 1 nhà máy

  22. Cho mình đăng ký với! cảm ơn Vinamain

  23. Anh cho em xin thông tin đăng kí sử dụng phần mềm với nhé. Cảm ơn anh nhiều.

  24. Cho tôi xin thông tin đăng ký phần mềm nhé!Thanks! Email: dqnam200367@yahoo.com

  25. Xin chào,

    Vui lòng cho xin thông tin đăng ký phần mềm sử dụng PipeData-Pro

    Email address: ph_quocviet@yahoo.com.vn

    Thanks,
    Viet

  26. Rat cam on ban.
    Vui lòng cho mình xin 1 bản đăng ký sử dụng phần mềm PipeData-Pro nha.
    Email: kimdungpcd@gmail.com
    Thanks!

  27. Phần mềm này rất tiện dụng tra cứu rất nhiều thông tin kỹ thuật.
    Bác cho mình xin đăng ký sử dụng lâu dài với nhé. Cảm ơn nhiều.
    Email: tvdongdh01@gmail.com

  28. bạn ơi,có cho mình xin phần mềm này được không vậy,nếdu7o79c75 nhờ bạn gửi qua email giùm mình nha,thân ái

  29. Cho cường xin tài liệu này nhé

  30. Phần mềm này thật có ích. Các bác làm ơn cho xin thông tin đăng kí phần mềm nhé
    Thank !

  31. i quên. Các bác gửi vào email: thienlv81@gmail.com cho em nhé.
    Thank.

  32. bạn ơi cho mình xin phần mềm này nha, bạn vui lòng gửi cho mình qua email: bhtoan@thmilk.vn

  33. Cho mình đăng ký với, mình cần lắm. Xin cám ơn
    Email : hoangvanlam.vn@gmail.com

  34. cho mình đăng kỹ:giangld@aumi.com.vn

  35. Cho mình dăng ký. Bạn vui lòng gửi cho mình nhé. Xin cám ơn

  36. Ban gui cho minh voi nhe! Minh cam on ban rat nhieu.Email cua minh : nguyenthanhtruongtony@gmail.com

  37. vinamain cho mình xin với. nammax091@gmail.com

  38. Gửi cho mình với, thanks hen.

  39. Cho mình xin key với, cám ơn nhiều!

  40. gửi cho em với, thanks anh.

  41. Email:vovannhandn@yahoo.com.vn

  42. vinamain oi, cho minh xin thong tin dang ky su dung nha. Cam on nhieu !

  43. Chào ban quản trị
    Có thể cho mình xin thông tin đăng kí của pipedatapro-v8 ko. Xin gửi vào mail xalotinhyeu500@yahoo.com
    Xin chân thành cám ơn

  44. Cho toi xin mot ban, cam on rat nhieu

  45. cho mình một bản nhé! Cảm ơn vinamain nhiều!

  46. Cho mình một bản với, mình đang cần, mail: trumai85@gmail.com.
    Cảm ơn Vinamain rất nhiều!

  47. Gởi cho mình thông tin qua đại chỉ mail (thuptmfv@yahoo.com.vn) để đăng ký phần mềm với nhé, mình tải về rồi nhưng chưa cài vì không có thông tin để đăng ký. Thanks Vinamain nhiều

Trả lời

