Ebook hay về truyền động xích

The Complete Guide to Chain ebook was originally published by the Tsubakimoto Chain Co. in 1995, and over the years has become a reference for industrial professionals.

Table of Contents

  • Basics Section
  • Chain Basics
  • Chain Dynamics
  • Public Standards of Chains
  • How to Select Chains
  • Chains and Environments
  • Basic Layouts
  • Manipulation of Chains
  • Applications Section
  • Transmission Chains
  • Small Pitch Conveyor Chains
  • Precision Conveyor Chains
  • Top Chains
  • Free Flow Chains
  • Large Pitch Conveyor Chains

The Complete Guide to Chain. Copyright © 1995-2006 by the Tsubakimoto Chain Co. All rights reserved.

Đóng gói chm: Nguyễn Thanh Sơn

Dung lượng: 4MB

Link download

Pass: vinamain.com

7 responses to “Ebook hay về truyền động xích

  1. Tôi vừa download file này về máy và thấy có hiện tượng hơi lạ. File dạng .chm và khi open thi có cảnh báo là file thực thi, co khả năng có virus. Không dám mở ra. Bạn có thể hướng dẫn dùm mình không ? Rất cám ơn.

    • Tôi đã kiểm tra rồi, không có hiện tượng như bạn nói. Để yên tâm bạn nên quét viruts trước khi mở. Bạn cũng lưu ý file có thể nhiễm virut chính trên máy của bạn.

  2. Mở lên để đọc bằng cách nào vậy bạn ? Tôi thử mở lên thì tài liệu này ở dạng help file. Nhưng chỉ có Index khá chi tiết nhưng bấm Display thì không lên nội dung bên trong. Bạn có thể chỉ dùm mình không ? Rất cám ơn !

  3. Tôi đã vào Contents, nhưng trong đó không hiện lên nội dung gì ở ô bên phải. Vào Index thì thấy liệt kê mục lục ebook rất chi tiết. Nhưng bám vào các mục này thì ở ô bên phải cũng không có nội dung gì. Trong ô bên phải này chỉ thấy báo lên là : The address is not valid. Bạn chỉ giúp dùm tôi.

  4. ban gui cho minh ebook ve truyen dong xich nha

Gửi phản hồi

