Cho mình xin tài liệu về băng tải than

Xin chào Vinamain,

Mình tên Thắng, hiện mình đang chuẩn bị vào làm việc tại 1 nhà máy nhiệt điện nếu được Vinamain cho mình xin tài liệu về cấu tạo, khả năng vận hành,quy trình vận hành, quy trình bảo dưỡng, hư hỏng thường gặp và cách khắc phục của hệ thống băng tải.

Xin cảm ơn rất nhiều.


Thắng Nhiệt Điện

Vinamain.com
Ban quản trị Vinamain mời các bạn tham gia trả lời cho câu hỏi trên trong phần comment. Rất mong các bạn chia sẻ ý kiến cùng cộng đồng bảo trì công nghiệp Việt Nam.

5 responses to “Cho mình xin tài liệu về băng tải than

  1. cảm ơn vinamain nhiều
    có bác nào đi ngang qua mà có tài liệu liên quan thì cho e xin lun nhé
    thanks all

  2. Gửi bạn tài liệu về cách dán băng tải:

    http://www.ziddu.com/download/11978031/COLDSPLICING.pdf.html

Gửi phản hồi

