Tải video: Hướng dẫn tự học Pro/ENGINEER Wildfire 5.0 (CD)

Vinamain.com

Vinamain.com

Xem 1 clip hướng dẫn của bài 1:
http://www.youtube.com/v/wzKhH5M_um8?fs=1&hl=en_US&rel=0

Các bạn có nhu cầu nhận CD này hãy đăng ký thành viên và để lại yêu cầu nhận link tải trong phần comment.

Vinamain.com

Vinamain.com

Vinamain.com

Vinamain.com

145 responses to “Tải video: Hướng dẫn tự học Pro/ENGINEER Wildfire 5.0 (CD)

  1. admin cho mình xin links download nha. cám ơn bạn nhiều

  2. ban gui cho minh link t
    ai nha cam on mhieu

  3. Chào bạn !
    Gửi link tải Hướng dẫn tự học Pro/ENGINEER Wildfire 5.0 (CD) cho mình nhen!thank!

  4. Chào BQT, BQT cho mình xin một bản nhé. thanks nhiều……

  5. Chào BQT,BQT gửi cho mình với nhé, mình đang rất cần

  6. cho minh xin voi nha. thanks

  7. mình đăng kí với nhé!
    email: hanthienan@yahoo.com

  8. Mình cũng đã từng thiết kế trên Pro 2001, nhưng 2 năm nay do chuyển công tác khác nên ít dùng đến, vì vậy cũng đã quên nhiều. Bản thân mình rất đam mê gia công CNC nên rất muốn tìm hiểu học tập thêm Pro wildfire 5.0. Rất mong được sự chia sẽ của Vinamain.
    Trân trọng cảm ơn!

  9. Chào BQT, BQT cho mình xin một bản nhé. thanks nhiều……

  10. Cho mình xin một bản với. thanks

  11. Bạn gửi cho mình một bản nha bạn, mình đang rất cần.
    Cảm ơn bạn nhiều nha.
    Email: traitimmuadongonline@gmail.com

  12. mình đang phải học cấp tốc chương trình pro en 5.0 nhưng mình thầy rất khó. đặc biệt là về phần tài liệu tự học
    email cua mình
    phanmanhhvkt@gmail.com cam on ban nhieu

  13. chào BQT cho minh xin mot ban nhé

  14. ban gui cho minh pass di minh cam on nhieu

  15. mình cũng đang học Pro e mà đang gặp khó khăn trong vấn đề tài liệu.cho mình xin một bản nha.
    email của mình là:thanhhung2690@gmail.com
    cảm ơn bạn nhiều!

  16. gui cho minh mot ban nha ban. cam on ban rat nhieu

  17. minh cung can clip nay. rat mong su hop tac cua ban. chuc vinamain thanh cong

  18. cho em link down CD này với. thanks nhìu nhìu.

  19. Admin cho mình xin tài link down cd này với

  20. ADMIN cho mình xin link cd này với nha.

  21. em cũng đang học pro.admin gửi cho em link down CD này với nhé

  22. anh cho em xin link nhé,em cảm ơn nhé

  23. Chào bạn !
    Mình làm luận văn tốt nghiệp,mình rất cần học cấp tốc pro en 5.0 , nhờ bạn gửi cho mình vd tự học pro en 5.0 với nha.
    Cảm ơn bạn nhiều!

  24. cho minh xin 1 bản nha
    mail: phongluulangtu2212@yahoo.com
    thx ban nhiều

  25. cho mình xin link với nha! cám ơm bạn trước !
    mail :quynh_ctd@yahoo.com.vn

  26. cho mình xin với nha! cảm ơn bạn nhiều!

  27. Cho minh xin 1 bản với.

  28. admin cho em xin linkdown nhe.
    Em cảm ơn rất nhiều.

  29. ban oi, cho minh xin link lun nha, minh dang tap ve bang pro e.
    Thanks ban truoc nha!

  30. nho ban gui link co minh voi nha, minh cam on nhieu, minh hoc co khi vi o truong khong day nen minh muon hoc them vi minh rat thich thiet ke.

  31. xin làm ơn cho link download . xin cảm ơn!
    2dspro@gmail.com

  32. admin cho mình xin links download nha. cám ơn bạn nhiều

  33. Chào BQT, BQT cho mình xin một bản nhé. thanks nhiều……

    levantiep50ct@gmail.com

  34. anh oi cho em link dơ vo nha. thanks!

  35. Vinamain cho mình xin link download, mình muốn tham khảo. Thanks!

  36. Mong được nhận CD huong dan tu vinamain. Tôi rat cam on
    Trân trọng

  37. Mong nhận được CD hướng dẫn từ vinamain,cám ơn nhiều

  38. gui cho minh link tai phan mem huong dan pro-e giup minh cai nhe!thanks!!!

  39. anh oi cho em xin linkdoawn voi, em cung dang hoc nhung kho qua

  40. Cho mình xin link video này được không?
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chia sẻ với mọi người.

  41. BQT ơi gửi cho mình VIDEO Với.
    Mail: lequanghung_bg@yahoo.com.vn
    Thanks “))

  42. mình đang rất quan tâm đến lĩnh vực khuôn mẫu
    và muốn tìm tài liệu để nghiên cứu
    cảm ơn vinamain!

  43. Bạn Vinamain ơi gởi link cho mình với: dinhvanduc06@gmail.com Mình đang rất cần Video dạy Proe 5.o này. Bạn gởi cho mình sớm nhá. Cám ơn he!

  44. MÌnh có mấy file của thầy Nguyễn Văn Thành ĐHBKTPHCM về thiết kế 3D bằng Proe 5.0. Bạn nào cần thì gởi mail cho mình: dinhvanduc06@gmail.com.

  45. mình cũng xin link down với. mail của mình là : nammax091@gmail.com
    Thanks!

  46. BQT ơi cho mình xin lick VIDEO học Pro/E 5.0 Với.

  47. hãy gui cho minh mot phien ban cai phan mem nhe cam on

  48. BQT ơi cho mình xin lick VIDEO học Pro/E 5.0 Với.Thanks

  49. cho minh xin link minh dang rat can thank

  50. Cho mình xin với.
    email:tamdn198@yahoo.com

  51. Cho mình link down đi.Cảm ơn nhiều.
    mail:phamngoctam8@gmail.com

  52. Cho mình link down đi.Cảm ơn nhiều.
    mail:phamngoctam88@gmail.com

  53. kinh goi admin,
    co the cho em xin va goi link de em down load ve duoc khong. cam on nhieu.

  54. mấy anh ơi em đang tìm hiểu cái này, có thể gửi link down cho em được không, em cảm ơn nhiều ạ.

  55. Chào ban quản trị!
    Đây là tài liệu vô cùng bổ ích đối với sinh viên cơ khí.
    có thể gửi cho em link để dowload được không?đây là email của em: caovansang_2010@yahoo.com
    Cảm ơn nhiều!

  56. Cho mình xin một bản với nha…Cám ơn admin rất nhiều.
    Mail của mình : yukinohana.htn@gmail.com

  57. Cho mình xin link tải với nha ! mình đang muốn tìm bài này để học về pro mà chưa biết tìm ở đâu cả.
    Thanks admin rất nhiều !!

  58. xin cảm ơn admin rất nhiều!Mong bạn vui lòng gửi giúp link vào địa chỉ email: chuduc90@gmail.com xin chân thành cảm ơn

  59. Anh gửi cho em CD này nhé. Em cũng đang rất cần nó để luyện công đi xin việc làm cho dễ. Cám ơn anh nhiều !

  60. nhờ admin gửi cho mình với nhé.
    thanks…………

  61. Chào các anh chị Ban Quản Trị,
    cảm ơn các anh chị đã chia sẻ một tài liệu rất bổ ích, mong nhận được đường dẫn tải về. Cảm ơn các anh chị rất nhiều.

  62. em đang học thực hành pro/5.0 nên em xin ban quản trị cho em đường link tai video CD học pro.
    thanks anh chị trong bản quản trị nhé!!!!!1

  63. Sao không có pass để download vây!!! Có ai giúp em với!

  64. mình cũng rất cần.cho minh xin link down với……….thnaks nhiều

  65. gmail or email cua toan_huu nè gửi giùm hen…
    huutoanspkt@gmail.com
    huutoan_07106059@yahoo.com

  66. hay quá các bác ơi! em tìm cái này mờ cả mắt muh hok thấy nay đã gặp đc vàng rùi. anh ơi gửi cho em nha! thanks nhìu nhìu!

  67. ý quên, hok bit ô tay trái đã điền mail rùi nhưng sợ….
    hj. mail cua em là: phuong899@gmail.com

  68. BQT cho minh xin mot ban nhe, minh thay rat tuyet voi ban a. Cam on BQT nhieu!

  69. email cua minh: qhngoc186@yahoo.com. Chuc BQT luon manh khoe.

  70. BQT gửi cho mình xin link download nhé.Chúc forum nhà mình hoạt động ngày càng hiệu quả.

  71. Xin chào BQT ,các anh gửi cho em xin link download nhé.imail của em:
    dauchanmuathuhd@yahoo.com.vn
    Cảm ơn BQT trước ,chúc bqt sức khỏe

  72. cho minh xin link download nha!email:quang122@gmail.com,minh dang can no,thank nhieu nhieu

  73. cho minh xin link download, minh dang rat can. Thanks.

  74. cho mình xin với nha.mail mình là tranhuulinh90@gmail.com

  75. Em học cơ khí,dang làm luận văn ra trường. Cuối thang nay nộp mà chưa tới đâu hết. Đây là tài liệu rất cần thiết với em. Cho em xin link download với! Thanks.

  76. cho minh xin link download nha!gmail:ahandsomeboy74@gmail.com,minh dang can no,thank nhieu

  77. Pingback: Cheap Used Cars $1K

  78. Pingback: Cheap Used Cars $1K

  79. cho mình link với nhé, hiện tại mình cũng đang rất cần

  80. mấy huynh gửi giùm cho em qua ,mail n_dinhhung@yahooo.com thank các bác

  81. bác gửi vào mail :n_dinhhung@yahoo.com này giùm em với cám ơn bác
    à mà sao lại bắt để lại comment mà không bắt đăng kí thành viên và yêu cầu thank thôi nhỉ.diễn đàn nào cũng làm vậy mà mấy mod min

  82. Cám ơn ban quản trị đã xây dựng diễn đàn nay. Rât mong được các bạn chia sẻ tài liệu.hãy gửi cho mình đường link nhé

  83. Mình đang học CAD/CAM/CNC, nếu BQT gửi cho mình link hướng dẫn sử dụng pro-e này thì hay quá. Mình xin cảm ơn trước nha!

  84. hi!
    Gửi cho mình nhé, mình là dân CK .email : dangle1100@yahoo.com.vn, Thanks trước nha :d

  85. cho minh xin link với: mail: alphan66o@yahoo.com . thanks nha

  86. xin hay gui cho mih

  87. giup minh voi nhe.thanks nhieu

  88. Goi cho minh link dowload nha ban.thank

  89. gửi giúp mình với nhé.đang cần,thanks nhiều hi.

  90. chào anh vui lòng gởi cho mình link download nhé
    thanks u

  91. gởi cho mình với nha.

  92. Thân chào anh vinamain, cho tôi xin link download hướng dẫn tự học PROE 5.0.Chân thành cám ơn nhiều

  93. Bác cho mình xin link dowload nhé!
    thuanytn@gmail.com

  94. gui cho m link tai video do voi!!!m cam on nhieu

  95. Chân thành cảm ơn BQT trước nha. Mình đang học P.E – WF5.0 nhưng chưa có nhiều hướng dẫn. Cho mình xin link để down nha.
    Mail mình là : tienbkcdt1@gmail.com

  96. mình cũng đang tìm hiểu về Pro/E. BQT cho mình link để down nha. Chân thành cảm ơn BQT
    Email của mình: nguyenminhhoangnow2002@yahoo.com

  97. cho mình xin link để down với
    mail:daithangdoan@gmail.com

  98. admin cho em xin link down nhe.em tìm mít.thanks
    mail:nguyenvanthuan.bkdn@gmail.com

  99. chào ban quản trị. mình đang tìm hiểu về pro/E nhưng chưa có nhiều hướng dẫn.cho mình xin link dowload với. Mình chân thành cảm ơn! chúc ban quản trị luôn khỏe.

  100. Bạn cho mình xin link download bộ đĩa này nhé. Xin cảm ơn
    th_anh87@yahoo.com

  101. minh dang su dung phan mem PRO/ENGINEERING 5.0.Em gap mot van de la: khi vao modul gia cong ma khong thay xuat hien thanh MENU MANEGER nen khong thao tac duoc.em da thu cai phan mem lai may lan roi.
    ai co kinh nghiem chi lai minh voi!! Em cam on!!!!!!1

  102. minh cung can mong duoc gui link xin cam on nhieu. leduytuan1986@gmail.com

  103. mình cũng đang cần tài liệu như vậy lắm.Bạn có thể cho mình xin một bản với được không?Cảm ơn!

  104. E cung dang can tai lieu nay.A cho e xin 1 ban nhe!Xin cam on anh nhieu!
    Email:quangninh.ctmbk@gmail.com

  105. anh oi cho em cai link hoc Pro 5.0 di. my mail ne : vinhestbtt@yahoo.com

  106. Anh ơi cho em xin link tài liệu này nhé!
    có gì thì anh liên hệ email:hieu_k3_haui@yahoo.com

  107. minh dang can tai lieu cua ban lam
    email:typro1990@gmail.com

  108. cam on ban nhieu vi da giup do
    email:typro1990@gmail.com

  109. mình rất thích phần mềm Pro/E.admin cho mình xin links download nha. cám ơn bạn nhiều.

  110. cho minh xin link download nhe. Thanks

  111. các anh vui lòng gửi cho em với nhé. em xin cảm ơn. chúc các anh vui vẻ.

  112. cho minh xin link down nha.
    email: chanh7909@gmail.com
    xin cảm ơn nhiều

  113. cho minh xin link dơn nha
    xin cam on nhieu

  114. gui cho minh mot ban nha ban, cam on ban nhieu lam!!!

  115. MÌNH CHUA NHẬN ĐƯỢC LINK
    CÓ THỂ GỬI CHO MÌNH K?
    CÁM ƠN NHIÈU

  116. cho mjnh 1 ban mjnh cung chua co linh

  117. anh oi cho em xin cd hoc pro voi…………….thanks anh nhieu……………….email cua minh la ngovancuong90@gmail.com

  118. Admin cho mình xin link down CD này nhé!
    hau_arnold@yahoo.com
    Cảm ơn bạn rất nhìu

  119. bạn cho mình xin link hướng dẫn học proE nha mình đang rất cần
    eddy_0077@yahoo.com
    thanks bạn trước !!!!!!!!!!!!!!!

  120. cho minh xin link nhe!

  121. admin cho e xin link down pro/e nha.
    e dag hoc ma chua co tai lieu

  122. a cho e xin link down voi nha
    e dag hoc nen rat can ak
    thank a nhieu
    email : duynguyen9812@gmail.com

  123. anh ơi em cũng đang học pro,anh cho em xin link với nhé,thank anh nhiều ^^ email của em nè anh son.quay@yahoo.com

  124. Cho mình xin đường link để tải nha!
    Thank advanced!
    Mail.binhnguyenspkt@gmail.com

  125. anh oi cho em xin link download tai lieu hoc nay voi nha anh.
    email cua em : duynguyen9812@gmail.com
    cam on anh truoc nha

  126. a nào có video thiết kế pro engineer cho e xin.e cám on
    hoangthanhtoday@gmail.com

  127. cho mình xin link down video này nhá!đang phải làm đồ án về cái này.thank pạn nhiều.anhduccdt6pro@gmail.com

  128. BAN QUAN TRI OI! CHO TOI XIN 1 BAN VOI! MAIL CUA TOI: neverhide84@yahoo.com.vn
    CAM ON BAN QUAN TRI NHIEU.

  129. cho minh link nay voi nha. Thanks!

  130. cho em xin link nay voi nha. cam on nhieu. email cua em :quachandung2004@yahoo.com

  131. cho minh link hoc proengineer nua. minh dang can de hoc cai nay
    quyen274@gmail.com

  132. cho mình xin với nhá
    thanks admin

  133. Em cho e vao gmail : toantrn565@gmail.com
    muon mua bo dia thi lam the nao cac ae oi !
    giup minh nhe

  134. bạn ơi cho mình xin video hướng dẫn pro/engineer 5.0 nhé…thanks.
    e-mail : nguyenbadai1990@gmail.com

Bình luận về bài viết này